วิธีหาเงินจากเกมที่1

                        ลิขสิทธิ์ทางปัญญาของ ig@iluckyingame

เกมที่ 1

แอดมินขอเรียกง่ายๆว่า เกมเปิดภาพผลไม้ ได้ตังค์

ได้เงินเยอะ และได้ไว ถ้าใช้ทริค

แน่นอนว่าทริคต้องขอแบบตัวต่อตัวนะคะ

◆ เป็นการเทรนการเล่นให้ได้เงิน สอบถามในแชทนะคะ 

สามารถทำเงินได้ตั้งแต่ 100 - 100,000 บาท

เล่นได้ ไม่จำกัด เล่นได้ทั้งวัน เล่นจนมือล็อกได้เบย


ก่อนเล่นเกม อ่านก่อนนะคะ
1.เกมนี้เชื่อมต่อกับ facebook ไม่ต้องสมัครบัญชีใหม่
2.หนึ่งไอดีสามารถเล่นได้1ไอพี งงไหม(?)
อธิบายแบบง่ายๆ= หนึ่งบัญชีของเฟสบุค ถ้าlogin เข้าโทรศัพท์ ก็เล่นได้แค่1บัญชี สลับเอาบัญชีอื่น    log in เล่นไม่ได้ หากอยากหาเงินได้เยอะๆ เล่นได้หลายทาง สามารถเล่นในไอแพด แทบเล็ต คอมพิวเตอร์ โน้ตบุค ได้หมด

เว็บนี้ไม่ควรเข้าผ่านไลน์นะคะ เพราะจะไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้
วิธีการเข้าคือ copy link ในบล็อคนี้ไปวางที่
notebook,tablet = google
iphone,ipad = safari
android phone = chrome 
ทดลองแล้วว่าเสถียรสุด


how to play ><
1.กดลิงค์เว็บ https://bitkong.com/th?r=16MTQuO9  เพื่อเข้าเว็บเล่นเกม
เมื่อกดแล้ว ให้ log in โดยใช้ facebook


2.พอเข้าระบบเรียบร้อย จะเป็นหน้านี้ อ่านข้อมูลชี้แจงตามในภาพได้เลยค่ะ



3.เราต้องมีเงินลงทุน ซึ่งในระบบมีเงินให้ฟรี กดรับบิตคอยน์จะขึ้นภาพนี้ กดตามภาพ



วิธีการเล่น สำคัญ อ่านอย่างละเอียด

-เจอขี้ คือ แพ้ TT


-เจอผลไม้คือชนะ ><

-ในเกมมีทั้งหมด 10 ขั้น หากชนะ เงินเพิ่มไม่จำเป็นต้องชนะหมด พอใจแค่ไหน กดสิ้นสุด
แนะนำให้กดแค่1 ขั้น ความเสี่ยงต่ำสุด และชนะไปเรื่อยๆดีกว่า ไม่แนะนำเกิน3ขั้น
-ต้องชนะทุกขั้น ถึงจะได้เงิน หากแพ้ ไม่ได้เงินเลย


-ทุกครั้งที่ลงเดิมพันเล่นเกม เงินจะลด ถ้าได้เงินจะเข้าระบบ


ต้องลงทุน ถึงมี กำไร

แอดมินร้านนี้ใจดีเติมเงินลงทุนในระบบให้ฟรีเลยค่ะ
เพียงพอต่อการพิชิตเงินหมื่น เงินแสน

กติกาง่ายๆ

ให้เล่นเกมนี้ก่อนเรียนรู้ทริค แล้วมารีวิวว่า เป็นยังไง ได้ไหม
(80% บอกเลยว่ายากมากกกกกก)

พอรีวิวเสร็จ แอดมินเทรนทริคพิชิตเงินให้ แล้วเติมเงินเข้าระบบให้ฟรีด้วยค่ะ

คำเตือน
ผลงานที่อยู่ในบล็อกนี้
 เป็นลิขสิทธิ์ทางปัญญาของ iluckyingame
หากทำการละเมิดไม่ว่าจะเป็นคัดลอก ดัดแปลงข้อมูล
เพื่อทำไปส่งต่อ หรือไม่ว่าจะกรณีใดๆทั้งสิ้น

หากพบเห็น จะถูกดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด





ความคิดเห็น

  1. อันนี้เป็นบล็อคที่ผมเขียนขึ้นนะครับ

    Bitkong มีการโกงรึปล่าว
    แก้ไข
    ต้องขออภัย ณ ตรงนี้ด้วย เนื่องจากว่า เป็นกระทู้แรกของผม นะครับ

    Bitkong

    ว่าด้วยเกมพนันบิทคอยที่ผมนั้นวาดฝันว่า จะต้องเล่นแล้วได้เงินเยอะๆ แต่ มันไม่ได้เป็นไปแบบนั้น

    ผมจะพูดถึง เกมโหมด กลางของ bitkong ทุนของผมนั้นมีประมาณ 400บาท

    เอาล่ะมาดูกัน เริ่มต้นด้วย

    เดิมพันครั้งละ1บาท จากนั้นเกมได้ดำเนินไปเรื่อยๆ จนเริ่มผิด มีเกือบเจ็งบ้าง

    เหตุการณ์ตอนนั้นเป็นแบบนี้ครับ

    ผมเดิมพันด้วยเงินตาละ 1-2-5-10-20-50-100-200 ผมผิดหมดเลยครับ ยอดตอนนี้ผมผิดไป 388 บาท บอกได้เลยว่าตอนนั้นผมช็อค

    มาก เพราะจากที่ดู รีวิว ที่เดิมพันตาละ 1 บาท เหมือนกัน แต่พอถึง หลัก50ปุ๊ป จะถูกทันที แต่ตอนของผม

    50ก้อยังผิด มาหลักร้อยก้อยังผิด คราวผมหยุดคิดแปปนึง มันผิดมา 8 ครั้งละ เอาวะ ตาสุดท้ายทุ้มหมด ผล

    สุดท้าย จาก 400 เหลือ 0 บาท ที่พิมมาทั้งหมด ต้องการจะบอกว่า เดิมพันสูงๆ นี่ มีโกงรึปล่าวคับ ผมชักไม่มั่นใจละ

    ส่วนวิธีที่ผมเล่น ผมใช้การคะเนล่วงหน้า ซึงมีโอกาศถูกประมาณ60เปอเซน คิดว่าอ่ะนะ ให้เพื่อนๆ คลิกที่เกมของฉัน แล้วดูจากตารางตรงนั้นแหละ

    ว่าจาก 9 เกมนั้น ให้ดูว่าเราถูก มาแล้วกี่ครั้ง สมมุติว่า ใน 9 ตานั้น 4 ตาแรก ผิดหมดเลย อีก 2 ครั้งถัดไป มีโอกาศถูกประมาณ 60 เปอเซน (ถ้าลงต่ำสุด)

    และมีโอกาศที่ อีกสามครั้งนั้น จะผิดหมด หรือ ถูกอีก 1 ครั้ง ผมคิดว่า การ์ดที่เรากดน่ะ ไม่ได้มีความหมายเลย แต่ความหมายจริงๆ อยู่ตรงที่

    จำนวนการออก ใน 9 ตาที่ขึ้นอยู่หน้าจอ ด้านซ้าย นั้นมากกว่า และถ้าเดิมพันแบบผมในข้างต้น ผมคิดว่า จำนวนที่ผมเล่นนั้น มันผิดปกติมาก คือผิดบ่อย

    มากเลย เลยอยากจะวอนผู้รู้ ช่วยอธิบายให้หายข้องใจที ว่าสิ่งที่ผมคิดอยู่ในใจนั้นเป็นความจริงรึปล่าว หรือ ผม เป็น แค่ คน ดวง ซวย *--*

    เออถ้ามีทริคที่ผมยังไม่รู้ คือมันไม่มีช่องทางให้ติดต่อคุณน่ะครับ นี้ id line นะครับ peeomg อยากรู้ทริคจริงๆครับได้โปรดแอดไลน์มานะครับ

    ตอบลบ
  2. เกมออนไลน์บนมือถือ แทง หวย บอลออนไลน์ โบนัส 100% เมื่อสมัคร https://www.focusbet88.com/

    ตอบลบ
  3. สวัสดีครับ ผมก็คนนึงที่ขอบเล่นเกมนี้ซึ่งหวังจะให้เป็นรายได้เท่ากับรายได้หลักเลย ผมใช้บอทเล่น เอาแบบง่ายนะ ให้สุ่มเอาช่องเดียวเลย จะซ้ายหรือกลาง หรือขวาก็แล้วแต่ ส่วนผมลองทั้งหมดแล้ว กลางจะเวิร์คสุด ผิดก็ x3 ไป ลงทุนเริ่ม 3 บาท ผมตึ้งว่าถ้าผิด 4 ครั้งก็ให้หยุดทำงาน มีได้ มีเสียครับ แต่ได้ทีละน้อยๆ นะ อย่าใจร้อน หลักๆ คือได้ วันละ 200+ เลย แต่ว่ามันจะมีชีวงที่ผมจะต้องวัดใจเหมือนกันคือ พอผิดครบ 4 ครั้ง เลินลงทุน ณ ตอนที่ผิด คือ 81 บาท ถ้าลองบวกเป็นเงินลงทุนที่เสียไป คือ 3+9+27+81 = 120 บาท แต่ว่ายอดเงินที่คงเหลือของเรา ณ ตอนนั้น ผมรับรองได้เลยว่าเยอะกว่าที่ทุนเรามีแต่แรกแน่นอน ต่อครับ หลังจาก 81 นะ ผมตั้งใจจะเอาเงินทุนคืนพร้อมกับกำไรด้วย เลยกดเพิ่มเงินไปที่ 200 และเปลี่ยนไปเล่นกลางแทน ซึ่งตอนนี้บอทมันไม่ทำงานเเล้วนะ จะเป็นที่เราตัดสินใจล้วนๆ เลือกซ้ายหรือขวาก็ตามเจ้าของเงินเลย แต่ผมแนะนำว่าถ้าซ้ายก็ให้ซ้ายตลอดนะ อย่าลังเล แต่ถ้าคุณไม่คิดจะเอาทุนคืน (ทุนที่ว่ามันก็กำไรที่เราได้มานั่นหละส่วนทุนจริงๆของเราหนะยังเท่าเดิม) ก็เริ่มต้นบอทใหม่ ผมยอมรับว่าหมดกับ bitkong นี้เยอะครับ แต่ผมก็ยังคิดว่าเจ้านี้จะทำเงินให้ผมได้ดีเท่ารายได้หลักเลย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ขอช่องทางการติดต่อได้มั้ยคะ​ พอค้นในไอจีแล้วไม่เจออ่ะค่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีถอนเงินจากเกมที่1

iluckyingame